Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kiến thức
  • Thang máy Mitsubishi 450kg chở tối đa được mấy người?

Thang máy Mitsubishi 450kg chở tối đa được mấy người?

Thang máy Mitsubishi 450kg là giải pháp di chuyển linh hoạt, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, sức lực, giảm mệt mỏi khi leo lên cầu thang bộ. Hệ thống phù hợp lắp tại các công trình nhỏ, có số lượng người di chuyển không quá cao như nhà ở, cửa hàng, công ty, siêu thị, nhà hàng, khách sạn.

Mục lục

1. Thông số kỹ thuật

2. Đặc điểm

3. Sức chứa

4. Báo giá

5. Lưu ý sử dụng

Thông số kỹ thuật

Khi lựa chọn thang máy Mitsubishi 450kg, cần chú ý thông số kỹ thuật sau:

Thang máy Mitsubishi 450kg chở tối đa được mấy người?

Thông số kỹ thuật chi tiết

Tải trọng: 450kg

Tốc độ: 60 mét/phút hoặc 90m/phút

Công suất: 5.0kW hoặc 3.2kW.

Thông số kích thước thang máy

Kích thước hố thang: 1800mm x 1500mm.

Kích thước buồng cabin: 1400mm x 1000mm x 2300mm

Cửa cabin: 800mm x 2100mm

Cửa tầng: 800mm x 2100m

Chiều cao OH: 4100mm

Đáy hố Pit: 1400mm

Vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt thang máy thương hiệu Mitsubishi 450kg lý tưởng là cạnh cầu thang bộ, trong lòng thang bộ, trong góc nhà, ở ngoài trời. Cụ thể:

- Nếu muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng, dễ chịu chọn ngay lắp ở cạnh hoặc trong lòng thang bộ với loại thang máy lồng kính.

- Muốn tiết kiệm diện tích cân nhắc thang trong góc nhà hoặc ngoài trời.

Đặc điểm

Thang máy Mitsubishi 450kg chở tối đa được mấy người?

1. Đảm bảo chất lượng, hiệu suất cao nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, tăng cường độ bền, khả năng chịu lực thiết bị.

2. Công suất thang máy Mitsubishi 450kg có phòng máy là 5.0 kW và loại không phòng máy chỉ 3.2 kW. Khách hàng có thể không cần xây dựng phòng máy, tiết kiệm thời gian lắp đặt chỉ 10 – 15 ngày, giảm tiền điện cần chi trả mỗi tháng.

3. Thang máy Mitsubishi tải trọng 450kg được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như: cứu hộ tự động khi mất điện, cảm biến cửa giảm nguy cơ mắc kẹt ở trẻ em, hệ thống phanh an toàn hạn chế vượt tốc…

4. Thang máy nổi bật với thiết kế nội ngoại thất tinh tế, cấu tạo từ vật liệu cao cấp, đa dạng mẫu mã, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

5. Thang máy 450kg Mitsubishi sử dụng được cả nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha. Tuy nhiên để vận hành ổn định, giảm thiểu hư hại thiết bị khuyến khích xài điện 3 pha hoặc mua thêm ổn áp nếu như các hộ gia đình mong muốn dùng điện 1 pha.

6. Kích thước tối ưu, nhỏ gọn, linh hoạt, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp không gian hạn chế chẳng hạn như nhà ở, khách sạn, chung cư, văn phòng mini.

Sức chứa

Thang máy Mitsubishi 450kg chở tối đa được mấy người?

Thang máy Mitsubishi 450kg chở được tối đa từ 5 - 6 người trong mỗi hành trình, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của nhiều dự án. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức chở của thang máy như: trọng lượng của mỗi người và hàng hóa, kích thước cabin… Cần tuân thủ sức chứa cho phép của thang nhằm:

a. Ngăn chặn quá tải, giảm nguy cơ bị tai nạn, rơi tự do, đứt cáp.

b. Hạn chế hao mòn nhanh chóng ác thành phần cơ khí, điện tử.

c. Đảm bảo thang hoạt động êm ái, hiệu suất cao, ổn định, hiệu quả, đáng tin cậy.

Báo giá

Giá thang máy Mitsubishi tải 450kg nhập khẩu từ 600 - 900 triệu cao hơn từ 2 – 3 lần so với loại liên doanh có giá chỉ 290 - 330 triệu.

Mức giá thang máy thay đổi tùy thuộc các tiêu chí sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ: Thang máy nhập khẩu được sản xuất nguyên kiện tại nhà máy đặt ở Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản sẽ có giá cao hơn so loại liên doanh.

2. Số tầng (điểm dừng) càng nhiều, phí càng cao.

3. Tốc độ vận hành 60m/phút hay 90m/phút.

4. Dòng điện sử dụng ảnh hưởng đến giá thang máy.

5. Chất liệu sử dụng cao cấp đồng nghĩa giá cao hơn so với chất liệu bình thường.

6. Chọn thang máy có hay không có phòng máy.

7. Mức độ lắp đặt càng phức tạp, vị trí đòi hỏi thiết kế cao tăng giá cuối cùng.

Lưu ý sử dụng

Thang máy Mitsubishi 450kg chở tối đa được mấy người?

1. Mỗi thang máy có tải trọng cụ thể, việc quá tải có thể gây hỏng hóc và nguy cơ tai nạn. Tránh sử dụng thang máy quá tải để đảm bảo an toàn.

2. Bảo trì bảo dưỡng thang định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất ít nhất 1 năm/lần tùy tần suất sử dụng, địa điểm lắp đặt có di chuyển thường xuyên không.

3. Hãy sử dụng chính xác các chức năng được thiết kế trên bảng điều khiển. Đọc và hiểu hướng dẫn sử dụng trước khi thực hiện bất kỳ thao tác nào.

4. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề hoặc sự cố nào, báo cáo ngay lập tức cho bộ phận kỹ thuật hoặc quản lý, không nên tự ý sửa chữa khiến hệ thống hư hỏng nặng nề.

5. Đảm bảo những người sử dụng thang máy được đào tạo cách sử dụng nó an toàn và hiệu quả. Không nên để trẻ em tự ý dùng nếu không có người lớn đi kèm.