Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giải pháp
  • 7 ý tưởng backdrop chụp ảnh cưới đẹp

7 ý tưởng backdrop chụp ảnh cưới đẹp

Một đám cưới thành công không thể thiếu được khu chụp ảnh cho các vị khách thân thiết của bạn. Cùng khám phá 7 backdrop cực đẹp cho hầu hết các đám cưới trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa backdrop chụp ảnh cưới

Kết hôn là một kỷ niệm quan trọng của mỗi cặp vợ chồng. Trang trí là một phần không thể thiếu trong kỳ nghỉ tuyệt vời này. Còn backdrop là một công trình trang trí khó hơn, đòi hỏi người có kinh nghiệm và óc sáng tạo. Backdrop cưới không chỉ là một phụ kiện trang trí mà nó còn là nơi đón tiếp khách mời, phông nền chụp ảnh giúp cô dâu chú rể dành thời gian chất lượng cho những người thân yêu và gia đình.

Backdrop cưới là một trong những đặc điểm trung tâm của một buổi lễ. Từ việc trao nhau những lời thề nguyện cho đến chia sẻ nụ hôn đầu tiên như vợ chồng, nó sẽ tạo nên tâm trạng và sức sống cho những khoảnh khắc quan trọng diễn ra trong ngày đặc biệt của bạn. Không có gì ngạc nhiên khi các cặp đôi ngày càng vui tươi và sáng tạo hơn với yếu tố trang trí này, và ngày nay đang cực kì thịnh hành.

7 ý tưởng backdrop chụp ảnh cưới đẹp

7 ý tưởng cho một gian hàng chụp ảnh cưới

ngoài việc tăng thêm sự thú vị về mặt hình ảnh cho các bức ảnh của bạn, gian hàng ảnh cưới còn bổ sung cho trang trí đám cưới của bạn và cho phép bạn thể hiện khía cạnh sáng tạo của mình. Đừng lo lắng nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp! Hãy xem danh sách các backdrop quầy chụp ảnh hoàn hảo cho tiệc cưới dưới đây.

Backdrop hoa giấy

Cho dù bạn kết hôn vào mùa đông hay cuối mùa xuân, hoa giấy sẽ luôn có trong mùa. Một bức tường hoa giấy là backdrop hoàn hảo cho những bức ảnh trong quầy chụp ảnh của bạn và tạo thêm nét lãng mạn thực sự cho đám cưới của bạn! Và vì tính linh hoạt của chúng, hoa giấy còn có nhiều công dụng ngoài backdrop quầy ảnh.

Backdrop bóng bay

Được làm hoàn toàn bằng bóng bay là một cách nhanh chóng, dễ dàng và giá cả phải chăng để làm cho những bức ảnh trong gian hàng ảnh của bạn trở nên nổi bật! (Tất nhiên là không có ý định chơi chữ.) Giống như hoa giấy, bóng bay rất linh hoạt, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi chọn thiết kế. Họ cũng là một món quà hoàn hảo cho những đứa trẻ nhỏ vào cuối đêm!

Backdrop vui vẻ

Mang lại nét vui nhộn và nữ tính cho bức ảnh của bạn bằng cách tạo backdrop cho gian hàng ảnh cưới của bạn hoàn toàn từ Tassels. Nếu bạn muốn giữ cho nó tinh tế hơn, chỉ cần sử dụng tóc mái để làm nổi bật lớp backdrop chính của bạn. Dù thế nào thì bạn cũng sẽ có những hình ảnh booth chụp ảnh đẹp nhất!

7 ý tưởng backdrop chụp ảnh cưới đẹp

Backdrop màu xanh lá cây

Tìm kiếm cái gì khác? Mang lại sự đa dạng và vui chơi với hình backdrop màn hình màu xanh lá cây! Gần đây, chúng tôi cũng đã ra mắt TapsNap Action, một hình backdrop màn hình màu xanh lá cây động thực sự làm cho ảnh của bạn trở nên sống động. Bạn có thể hoán đổi hình backdrop để cá nhân hóa từng bức ảnh và thêm một lớp giải trí bổ sung mà khách của bạn sẽ yêu thích.

Backdrop chong chóng

Thêm kết cấu và màu sắc vào hình ảnh gian hàng ảnh của bạn và sử dụng phong cách trên giấy làm backdrop! Chúng có đủ hình dạng, kích thước, hoa văn và màu sắc và tương đối rẻ, giúp cho các dự án DIY trở nên dễ dàng. Nếu bạn cảm thấy cao hơn, hãy chọn một chiếc dù che nắng!

Backdrop màu xanh lá cây với một số tán lá

Mang lại không gian hữu cơ cho trang trí với một bức ảnh của một gian hàng ảnh cưới với một số loại lá. Cho dù bạn chọn một vòng hoa treo tường hay một hàng rào, nó sẽ mang lại sự tương phản tinh tế cho bức ảnh của bạn, điều đó sẽ làm cho bạn và khách của bạn nổi bật hơn nữa!

Mang backdrop bảng đen vào đám cưới

Bảng viết phấn không chỉ phù hợp cho lớp học mà còn có thể làm backdrop cho gian hàng cho thuê ảnh cưới của bạn. Hãy suy nghĩ về nó. Đó là bức tranh trống hoàn hảo! Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn thêm nhiều yếu tố khác như hoa giấy hay chong chóng để thêm sinh động. Mặc dù có rất nhiều ý tưởng backdrop cho gian hàng ảnh khác ngoài kia, nhưng đây là những ý tưởng yêu thích của chúng tôi. Có bất kỳ ý tưởng nào khác không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Kết bài

Hãy nhớ rằng, backdrop là một trong những đồ trang trí được chụp ảnh nhiều nhất trong mỗi buổi lễ. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã suy nghĩ và chọn phong cách hoặc chủ đề tốt nhất phù hợp với tính cách của hai bạn khi là một cặp đôi.