Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm kem body từ yến mạch dưỡng da toàn thân

Cách làm kem body từ yến mạch dưỡng da toàn thân

Yến mạch không chỉ là một loại siêu thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Yến mạch còn là một nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm đẹp đáng kinh ngạc. Có nhiều công thức bào chế sản phẩm làm đẹp từ yến mạch. Phổ biến nhất trong số đó là các cách làm kem body từ yến mạch. Bạn đã biết làm kem dưỡng da toàn thân từ nguyên liệu này chưa?

Làm kem body từ yến mạch; sữa tươi và nước cốt cam tươi

Cả 3 nguyên liệu này đều giàu vitamin và khoáng chất rất tốt cho da như vitamin A, vitamin B, vitamin C… Chất xơ của yến mạch sẽ loại bỏ những tế bào da chết. Các vitamin và khoáng chất sẽ ngấm sâu; nuôi dưỡng tế bào da; giúp da khỏe mạnh từ bên trong và trắng sáng ở bên ngoài.

Cách làm kem body từ yến mạch này không chỉ giúp da trắng bật tông và còn giúp da đều màu hơn. Những vết thâm, đặc biệt là vết thâm do mụn lưng sẽ nhanh chóng mờ dần. Cách thực hiện loại kem body này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp có độ sệt vừa phải là được.

Để tiết kiệm thời gian, mỗi lần bạn có thể hòa trộn một lượng vừa đủ để dùng trong vài ngày. Sản phẩm sau khi hòa trộn cần được bảo quản trong hộp kín và để ở ngăn mát tủ lạnh.

Cách làm kem body từ yến mạch dưỡng da toàn thân

Làm kem body từ yến mạch; sữa tươi

Cách làm kem body từ yến mạch đơn giản hơn là kết hợp yến mạch và sữa tươi. Cách làm cũng tương tự khi bạn chỉ cần hòa trộn yến mạch và sữa tươi vào làm một. yến mạch bạn có thể dùng máy xay sinh tố, nghiền nát rồi mới trộn với sữa. Cách làm này giúp các vitamin và khoáng chất trong yến mạch có thể thấm sâu vào từng tế bào da.

Sau khi trộn đều 2 nguyên liệu, bạn nên để ủ trong khoảng 1 phút để bột yến mạch mềm ra; khi thoa lên da sẽ tạo cảm giác mềm mịn; dịu nhẹ. Bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian với cách làm kem body từ yến mạch này bằng cách làm một lượng đủ để dùng trong vài ngày. Nhưng nhớ bảo quản thành phẩm trong ngăn mát tủ lạnh bạn nhé!

Làm kem body từ yến mạch, mật ong, tinh bột nghệ

Mật ong và tinh bột nghệ là hai nguyên liệu không khi nào vắng mặt trong các công thức mỹ phẩm chăm sóc da. Bằng việc hóa trộn bột yến mạch xay nhuyễn với mật ong và tinh bột nghệ, bạn có thể thực hiện cách làm kem body từ yến mạch đơn giản mà hiệu quả.

Mật ong có chất kháng viêm tự nhiên giúp loại bỏ mụn trên da. Tinh bột nghệ phục hồi những tổn thương và khuyết điểm trên da; giúp da đều màu hơn. Yến mạch sẽ giúp da trắng sáng lên trông thấy. Tuy nhiên hãy lưu ý chỉ dùng loại tinh nghệ đã tách dầu để da không bị vàng sau khi sử dụng nhé!

Sau khi áp dụng các cách làm kem body từ yến mạch, bạn hãy dùng chúng để massage da trong 20 – 30 phút. Việc massage giúp tinh chất thấm sâu vào da. Đồng thời làm tăng lưu lượng tuần hoàn máu; giúp tăng sinh tế bào da hiệu quả.

Kinh doanh kem body làm từ yến mạch, tại sao không?

Trước xu hướng làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên, nhiều người có ý tưởng kinh doanh kem body làm từ yến mạch. Nếu bạn cũng đang có ý định đó, hãy tìm ngay một xưởng gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp. Những cách làm kem body từ yến mạch không đáp ứng những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật và chất lượng sản phẩm.

Những xưởng gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp có thể hỗ trợ bạn từ khâu chọn nguyên liệu; pha trộn nguyên liệu; bào chế sản phẩm; đóng gói sản phẩm; làm bao bì; đăng ký nhãn hiệu sản phẩm…Bạn cũng có thể lựa chọn những khâu quan trọng cần máy móc hiện đại như pha trộn và đóng gói sản phẩm…

Để được biết chi tiết hơn về cách làm kem body từ yến mạch cho quy mô kinh doanh, hãy liên hệ với Thanh Trang Cosmetics để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/cach-lam-kem-body-tu-yen-mach-duong-da-toan-than-124-25.html