Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kiến thức
  • Cách treo backdrop lên tường mà không cần giá đỡ

Cách treo backdrop lên tường mà không cần giá đỡ

Làm thế nào để treo backdrop mà không có giá đỡ ? cùng tìm hiểu 5 cách treo backdrop vô cùng đơn giản mà không cần giá đỡ trong bài viết sau.

Cách treo backdrop lên tường mà không cần hỗ trợ

Treo backdrop để tạo bản trình bày chuyên nghiệp cho bạn. Nhưng nếu bạn không có giá đỡ hoặc không đủ tiền mua thì sao? Bạn có thể treo backdrop lên tường mà không cần chân đế không? Tất nhiên! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách treo backdrop lên tường theo bốn cách khác nhau mà không cần sử dụng giá đỡ

Cách treo backdrop lên tường mà không cần giá đỡ

Cách 1: Treo backdrop lên thanh rèm hoặc ống dẫn

Nếu bạn muốn treo backdrop của mình mà không có giá đỡ, giải pháp phổ biến nhất là treo backdrop của bạn từ các đường ống, thanh hoặc dầm. Có một số cách để đạt được điều này, tùy thuộc vào ngân sách của bạn, cách bố trí phòng và mức độ sẵn sàng thực hiện công việc lắp đặt.

Phiên bản đơn giản nhất của phương pháp này là lắp rèm / thanh rèm, sau đó treo backdrop lên các thanh như thể chúng là rèm cửa. Nếu backdrop của bạn có grommets, bạn có thể sử dụng móc để treo backdrop từ cột như thể nó là một tấm rèm tắm. Nếu không có grommet, hãy đậy phần đáy trên thanh như thể đó là một chiếc khăn trên giá treo khăn.

Cách khác: Nếu backdrop của bạn nhẹ và có grommets, bạn có thể gắn các móc treo tường có thể tháo rời vào tường hoặc trần nhà thay vì cột và treo backdrop từ móc qua các miếng đệm.

Bạn có thể đạt được hiệu quả tương tự theo nhiều cách khác bằng cách sử dụng cùng một nguyên tắc.

  • Để có backdrop nhẹ, bạn có thể lắp các giá đỡ bằng thép (loại dùng để buộc gỗ xuống) và đặt một thanh gỗ nhỏ hoặc chốt làm trụ.
  • Đối với backdrop nặng hơn, bạn có thể dựng giá đỡ từ ống PVC và treo chúng bằng móc và dây xích được khoan vào dầm trần, hoặc sử dụng tấm kim loại để gắn giá đỡ ống vào trần nhà.

Nhược điểm của việc treo backdrop theo cách này là nó có thể không được treo thẳng và có thể bị nhăn. Đây không phải là vấn đề khi treo rèm vì chúng bị lỏng. Nhưng backdrop video được treo theo cách này có thể xuất hiện răng cưa trên máy ảnh - điều này không chuyên nghiệp đối với bất kỳ ai xem (điều này làm mất đi mục đích của backdrop!).

Phương pháp 2: Dựng khung cho backdrop của bạn và gắn nó vào tường

Cách tốt nhất để tránh backdrop nhăn nheo, lộn xộn, nhăn nhúm là quấn backdrop xung quanh khung trước khi treo lên tường.

Bạn có thể làm khung từ nhiều vật liệu khác nhau, nhưng khung gỗ là lựa chọn thiết thực nhất. Bạn có thể làm khung bằng cách cắt ván ép 1/4 ”để vừa với kích thước của backdrop, sau đó lắp ráp chúng vào khung.

Mẹo: Nếu bạn không muốn tự mình cắt ván ép, hầu hết các cửa hàng sửa nhà sẽ tính một khoản phí nhỏ (đôi khi thậm chí miễn phí).

Sau đó, backdrop được căng và quấn quanh khung, và nó được đóng đinh vào mặt sau của khung gỗ. kết quả? Backdrop của bạn sẽ giống như một bức tranh lớn mà bạn có thể treo trực tiếp lên tường.

Để treo nó, bạn cần phải bắt vít thẳng vào tường hoặc gắn móc mắt và dây vào mặt sau của khung và treo nó bằng vít tường.

Cách 3: Dán băng dính hoặc ghim backdrop vào tường

Cách dễ nhất để gắn bất cứ thứ gì lên tường là sử dụng băng dính, đinh dán tường hoặc đinh ghim, giống như bạn đã làm khi còn nhỏ dán áp phích quanh phòng.

Ưu điểm của phương pháp này là rõ ràng: nó rất đơn giản và rẻ. Tuy nhiên, nhược điểm khiến nó trở thành một lựa chọn ít lý tưởng hơn.

  • Phương pháp này chỉ phù hợp với backdrop rất sáng, chẳng hạn như backdrop giấy.
  • Sử dụng băng dính hoặc đinh ghim có thể làm rách hoặc phá vỡ hình mẫu, đặc biệt nếu bạn cố gắng di chuyển backdrop.
  • Quan trọng nhất, ngoại hình sẽ phản ánh nỗ lực. Nếu bạn đặt băng sau backdrop trực tiếp lên tường, backdrop sẽ không bằng phẳng. Nếu bạn đặt băng ở chế độ backdrop, nó có thể được nhìn thấy trên webcam của bạn và trông ... cũng ... không chuyên nghiệp, ít nhất phải nói rằng.

Nếu bạn phải sử dụng băng dính cho móc đáy, đảm bảo sử dụng băng sơn để giảm thiểu nguy cơ làm hỏng đáy (và tường).

Cách treo backdrop lên tường mà không cần giá đỡ

Cách 4: Dùng kim bấm hoặc hồ tinh bột để trang trí backdrop trên tường.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không muốn chỉ treo backdrop của mình trên tường - bạn muốn nó là bức tường? Nếu bạn có một backdrop vải nặng hơn và bạn chắc chắn rằng nó không cần phải di chuyển, bạn cũng có thể sử dụng kim ghim hoặc tinh bột lỏng để trang trí backdrop trên tường như thể nó là giấy dán tường. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách trang trí tường bằng vải tại đây.

Hãy nhớ rằng phương pháp này chỉ dành cho những người rất tận tâm, vì khi bạn đã bắt đầu thì sẽ không dễ dàng thực hiện được.

wn sẽ không làm hỏng backdrop (và tường). Kim bấm dễ bong ra hơn so với tinh bột lỏng, nhưng vẫn sẽ làm hỏng phần đáy.

Điều tốt là nếu bạn làm đúng, backdrop có thể trông phẳng đẹp vì nó không bắt được gì cả. Nhược điểm là bạn hoàn toàn không thể di chuyển nó - về cơ bản bạn đang dán backdrop vào tường.

Điều này có thể hiệu quả nếu bạn đang thiết lập văn phòng tại nhà và không gian làm việc; bạn ổn với một thiết kế backdrop chung chung hơn; và khi bạn đã hoàn tất, bạn không muốn thay đổi bất cứ điều gì. Nhưng mức độ cam kết, giới hạn và khối lượng công việc làm cho nó không thực tế đối với hầu hết mọi người.

Phương pháp 5: Treo hình backdrop video Anyvoo mà không cần chân đế.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không muốn treo các đường ống từ trần nhà, xây dựng một khung gỗ dán hoặc trang trí các bức tường? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn thứ gì đó đã sẵn sàng nhưng trông tuyệt vời?

Hình backdrop do Anyvoo tạo ra được thiết kế đặc biệt để trông tuyệt vời trong các cuộc gọi điện video. Chúng có tính di động, dễ sử dụng và dễ thiết lập, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng ở mọi nơi.

Vì chúng được thiết kế cho các cuộc gọi điện video, chúng cũng cung cấp tốt nhất trong số các tùy chọn ở trên. Chất liệu vải co giãn đảm bảo rằng bất kỳ hình in, hoa văn hoặc logo nào sẽ trông tuyệt vời cho dù bạn bảo quản bằng cách nào khi backdrop không được sử dụng. Và chúng chỉ có kích thước phù hợp cho một webcam, tiết kiệm không gian trong văn phòng tại nhà hoặc phòng thu từ các tùy chọn backdrop quá lớn.

Bạn có thể tự do thêm bất kỳ thiết kế tùy chỉnh nào mà bạn muốn vào backdrop hai mặt để có tính linh hoạt tối đa, hoặc sử dụng một trong những bản in backdrop tuyệt đẹp của chúng tôi được thiết kế để trông đẹp mắt trên tường của máy ảnh.