Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương

Đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương

Bến Thành là Đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương được người tiêu dùng nơi đây tin tưởng cao. Chúng tôi mang đến những sản phẩm chính hảng tốt nhất cho công trình của bạn

Trong bất cứ trường hợp nào cần lắp đặt, tư vấn, cung cấp thiết bị điện thì hãy đến với công ty Bến Thành. Đơn vị hàng đầu trong ngành điện và được nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi là đại lý ABB tại Bình Dương và các tỉnh thành từ Bắc – Trung – Nam.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Bến Thành ngay từ ngày mới thành lập đã mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt là các dòng sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất lượng cao mà giá lại hợp lý nên được khách khắp nơi ủng hộ. Sau nhiều năm phấn đấu và nỗ lực phát triển thì công ty đã xây dựng được nguồn nhân lực thì thị tường hùng mạnh. Khách đến với Bến Thành đều hài lòng với dịch vụ của công ty. Họ còn giới thiệu chúng tôi cho các nhà sản xuất khác.

Giới thiệu về thương hiệu ABB

ABB là hãng sản xuất thiết bị điện công nghiệp hàng đầu thế giới. Có trụ sở chính tại Thụy Sĩ nhưng hệ thống hoạt động và nhà máy sản xuất phủ khắp các châu lục. Hầu hết các quốc gia đề có nhà máy của ABB. Người dùng đều hài lòng và nhận xét rất tốt các dòng sản phẩm của hãng này. Chất lượng tốt, bền, sử dụng hiệu quả và an toàn cho cả hệ thống dây chuyền sản xuất. Thậm chí các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá cao độ thông minh của sản phẩm ABB. Vậy nên, các công ty lớn, các tập đoàn sản xuất cực lớn đều yêu thích hãng này.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương

Bến thành kinh doanh trong ngành điện công nghiệp và nhận thấy ngay ABB cần cho thị trường trong nước. Vậy nên chúng tôi đã trở thành đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương và các khu vực khác. Chúng tôi đã cung cấp và lắp đặt rất nhiều hệ thống điện cho các đơn vị sản xuất và nhận được phản ánh tích cực. Điều này là động lực để Bến Thành cố gắng hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thị trường Bình Dương hiện đang có nhu cầu cao về điện công nghiệp cho các nhà máy lâu năm, các đơn vị mới thành lập… Bến Thành hoàn toàn cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng cho nơi này vì chúng tôi là đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương. Các sản phẩm chính mà chúng tôi cung cấp như sau:

Contactor, Relay

  • Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…
  • Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB;…

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB XTmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB SH200 ABB; Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB;…
  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB;…

Biến tần

  • Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS150 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS580 ABB; Biến tần ACS355 ABB;…

Đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Bến Thành áp dụng đúng cơ chế từ nhà sản xuất và còn có những chính sách riêng dành cho khách hàng.

  • Cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế
  • Cung cấp không hạn chế về số lượng
  • Hỗ trợ lắp đặt và tư vấn cho công trình
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ở xa.

Nền công nghiệp Việt Nam thực sự cần nhiều hệ thống điện hiện đại để biến các dây chuyền sản xuất hoạt động tự động nhiều hơn. Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương và các tỉnh Bắc – Nam luôn cam kết đồng hành cùng quý khách hàng và các doanh nghiệp trong quá trình đổi mới này.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Bình Dương