Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng

Đà Nẵng hiện nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp ABB rất uy tín được khách hàng đặt trọn niềm tin. Công ty Bến Thành cũng chính là một trong những đơn vị đó và là đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng.

Bạn đang cần đổi mới hệ thống điện công nghiệp cho công trình? Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống điện cho dây chuyền sản xuất mới? Vậy thì hãy đến với Bến Thành vì đây là địa chỉ uy tín nhất được khách hàng bầu chọn trong nhiều năm qua. Chúng tôi là đại lý ABB tại Đà Nẵng và các tỉnh khác. Không chỉ cung cấp dòng sản phẩm của ABB mà còn có của các thương hiệu LS, Mitsubishi, Schneider...

Đôi nét về công ty Bến Thành

Trước khi trở thành đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng, Bến Thành đã là một trong những đơn vị ngay từ khi mới thành lập đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Làm được điều đó là do tầm nhìn và chiến lược kinh doanh của công ty thực sự đã mang lại lợi ích cũng như hiệu quả cho khách hàng. Tất cả thiết bị chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng đạt chuẩn quốc tế.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng

 Đôi nét về thương hiệu ABB

Thương hiệu ABB không còn xa lại với người tiêu dùng. Đây là hãng nổi tiếng chuyên về thiết bị điện công nghiệp có thị phần rất lớn. Hệ thống sản xuất của họ trải dài bao phủ toàn cầu. Từ đó phân phối sản phẩm ra các quốc gia. Nguồn nhân lực của ABB rất lớn, đội ngũ nhân tài, kỹ sư điện cả chất lượng và số lượng. Họ nghiên cứu tạo ra những thiết bị có nhiều ưu điểm so với đối thủ.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng

Bến Thành nhận thấy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam không thể thiếu hệ thống điện công nghiệp ABB. Vì vậy mà chúng tôi đã trở thành đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành. Trên vai trò của mình, chúng tôi đã và đang mang đến tay người dùng nhiều sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

Dòng thiết bị đóng cắt ABB có công dụng ngắt, lấy và kiểm soát dòng điện vào dây chuyền sản xuất. Nó đóng vai trò lớn trong việc bảo vệ sự an toàn của toàn bộ hệ thống điện tránh khỏi các sự cố không mong muốn.

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB S800C ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng

Cầu chì, cầu dao

Cầu chì để cắt – đóng điện khi có vấn đề. 2 thiết bị này khác nhau là cầu chì sẽ tự động ngắt điện còn cầu dao thì do con người chủ động làm bằng tay.

  • Cầu chì HRC 500V ABB; Cầu chì hộp E90 ABB;…
  • Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB;…

Contactor, Relay

Khởi động từ để đóng - ngắt, đảo chiều và bảo vệ quá tải thông qua điều khiển từ xa. Relay để cách ly mạch điều khiển, chuyển mạch và giám sát để đảm bảo quá trình tự động hóa hoạt động bình thường.

  • Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB…
  • Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB;…

Biến tần

  • Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS580 ABB; Biến tần ACS355 ABB;…

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Đà Nẵng hiện đang có nhu cầu sử dụng hệ thống điện lớn để đáp ứng quá trình sản xuất kinh doanh ngày càng lớn mạnh ở thành phố này. Nhận thấy vậy, Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng cũng như các thương hiệu khác để góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Chúng tôi có nhiều chính sách tốt dành cho khách hàng.

  • Giá hợp lý cho những sản phẩm chất lượng
  • Hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn lắp đặt
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Nhiều cơ chế chiết khấu cho khách hàng

Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng đã đồng hành cùng vô số các cơ sở sản xuất tạo nên hiệu quả kinh tế cao. Đến với chúng tôi, mọi khách hàng đều sẽ có được sự lựa chọn ưng ý với dòng sản phẩm thiết bị điện chất lượng cao, vượt trội nhất thị trường.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đà Nẵng