Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện LS tại TP Hồ Chí Minh

Đại lý thiết bị điện LS tại TP Hồ Chí Minh

Ở thị trường Việt Nam, thương hiệu LS được phân phối ở đại lý thiết bị điện LS tại TP Hồ Chí Minh và nhiều đại lý ở các tỉnh thành khác.

Bến Thành được biết đến trong lòng khách hàng là công ty phân phối thiết bị điện uy tín chất lượng đáng tin cậy. Trong nhiều năm phát triển lĩnh vực cung cấp thiết bị điện tốt nhất đến tay người dùng, Bến Thành đã không ngừng nỗ lực để mở rộng thị trường cũng như nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Cho đến nay, Bến Thành đã có mạng lưới chi nhánh quy mô và trở thành đại lý LS tại TP Hồ Chí Minh và các vị trí chiến lược ở nhiều tỉnh thành khác.

Đại lý thiết bị điện LS tại TP Hồ Chí Minh

Đôi nét về thương hiệu thiết bị điện LS

LS là thương hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị điện nổi tiếng ở Hàn quốc với những sản phẩm vượt trội đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với tâm huyết và tiêu chí cao, LS luôn nghiên cứu để cho ra đời những thiết bị điện tốt nhất dành cho khách hàng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Cho đến nay, LS đã trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn và có mạng lưới chi nhánh ở nhiều quốc gia.

Các dòng sản phẩm thiết bị điện LS

TP Hồ Chí Minh là vị trí chiến lược quan trọng được Bến Thành lựa chọn để mở chi nhánh đại lý phân phối các dòng sản phẩm thương hiệu LS bởi nhu cầu sử dụng thiết bị điện của khách hàng rất cao. Dưới đây là danh mục sản phẩm LS:

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt là sản phẩm có công dụng bảo đảm an toàn cho hệ thống điện công nghiệp hạ thế, trung thế, các thiết bị khi gặp sự cố quá tải bằng những chức năng ngắt điện, lấy điện, kiểm soát nguồn điện đi vào các thiết bị. Aptomat LS có nhiều mẫu mã với series khác nhau như:

+ Cầu chì, cầu dao với tính năng ngắt mạch điện bằng cách nóng chảy. Với chi phí thấp, tiện lợi khi lắp đặt nên dòng sản phẩm này cũng được ưa chuộng rất nhiều.

+ Aptomat MCB LS là thiết bị đóng cắt dạng tép, có dòng định mức quá tải thấp 100A/10kA, phù hợp sử dụng trong hệ thống điện dân dụng. MCB LS có nhiều mã series để lựa chọn như: MCB BKH LS, MCB BKN LS, MCB BKN-B LS...

+ Aptomat MCCB LS là thiết bị đóng cắt theo kiểu cầu dao dạng khối, có dòng định mức lớn2400/80kA. MCCB LS có những mã series như: MCCB Susol TS LS, MCCB Susol TD LS, MCCB ABS LS...

+ Aptomat RCBO LS là thiết bị đóng cắt theo dạng sản phẩm chóng rò hiệu quả. RCBO LS có những mã series như: RCBO RKS LS, RCBO RKP LS, RCBO RKC LS...

+ Aptomat RCCB là thiết bị đóng cắt theo dạng chống rò và đóng ngắt mạch điện. RCCB có nhiều mã series như: RCCB RKN LS, RCCB RKN-B LS, RCCB BS32C LS, RCCB BS32D LS...

+ Aptomat ELCB LS là thiết bị đóng cắt theo dạng chống rò tốt nhất trong các thiết bị. ELCB có nhiều mã series như: ELCB EBS LS, ELCB EBN LS...

+ Máy cắt không khí ABC LS là một dạng đóng cắt được thiết kế hoàn toàn mới có nhiều chức năng ưu việt trong việc đóng cắt và bảo vệ hệ thống điện khi xảy ra sự cố. Máy cắt không khí ABC LS có hai mã để lựa chọn là AN và AS.

Đại lý thiết bị điện LS tại TP Hồ Chí Minh

Ngoài những dòng thiết bị đóng cắt đang “làm mưa làm gió” thị trường nói trên, đến với đại lý thiết bị điện tại LS TP Hồ Chí Minh, khách hàng còn được thoải mái lựa chọn thêm nhiều ‘trợ thủ” khác để hệ thống điện của mình được an toàn và vận hành “mượt” hơn như: Bộ chuyển đổi nguồn ATS, Thiết bị tự động hoá, Biến tần, Relay, Contactor…

Lý do mua hàng ở đại lý LS

Là một trong những đại lý ở vị trí chiến lược quan trọng của Bến Thành, đại lý thiết bị điện LS tại TP Hồ Chí Minh luôn đặt tiêu chí cung cấp những thiết bị điện chính hãng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của bộ phận khách hàng. Không những thế, đại lý còn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như:

+ Hàng chính hãng chất lượng cao có thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế với độ bền vượt trội.

+ Giá cả tốt nhất trên thị trường, nhiều ưu đãi cho khách hàng than thiết và chiết khấu cao cho khách hàng đặt hàng số lượng lớn.

+ Đội ngũ tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng.

+ Chế độ bảo hành dài lâu, chế độ bảo trì chất lượng, tận tụy.

+ Giao hàng tận nơi, an toàn, nhanh chóng.

Đến với đại lý LS ở TPHCM là lựa chọn kinh tế dành cho khách hàng. Liên hệ ngay khi có nhu cầu sử dụng thiết bị điện để được báo giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi.

Đại lý thiết bị điện LS tại TP Hồ Chí Minh