Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn cung cấp sản phẩm chính hãng với đa dạng mẫu mã và thời gian bảo hành dài lâu, uy tín số 1 thị trường.

Theo sự phát triển của xã hội, truyền thống và công nghệ cũng phát triển theo một cách vượt bậc. Việc tìm được một đại lý phân phối hàng chính hãng trong thời đại này không hẳn là chuyện dễ dàng. Hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn một đại lý Mitsubishi uy tín trong việc phân phối sản phẩm thiết bị điện đó là Điện công nghiệp Bến Thành.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn

Giới thiệu về thương hiệu Mitsubishi 

Trong một số trường hợp, không phải thiết bị nào bạn cũng có thể tìm kiếm và mua thông qua google. Bởi vì lẽ đó, đối với các dòng thiết bị điện bạn nên đến với các đại lý uy tín như đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn. Thương hiệu Mitsubishi đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt từ lâu nhờ uy tín khi cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, có tính ứng dụng cao nhờ đó được đông đảo người tiêu dùng ưa thích. Bến Thành là một đại lý Mitsubishi tại Sài Gòn rất uy tín hiện nay. Tại đây, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn bên cạnh đó còn nhiều tính năng hiện đại thân thiện với môi trường. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển đến nay công ty Bến Thành đã trở thành đại lý uy tín và lớn mạnh. 

Trong khi đó, Sài Gòn là “mảnh đất hứa” đối với thị trường thiết bị điện. Dân số đông, các công trình sử dụng điện và nhu cầu của người dân cũng rất cao. Vì thế, chọn làm đại lý của thương hiệu Mitsubishi tại Sài Thành cũng là một quyết định tạo bước ngoặt cho công ty chúng tôi.

Các dòng sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi

Là một kênh phân phối mạnh nhất khu vực phía Nam nói chung nên các sản phẩm ở đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn rất đa dạng như:

Thiết bị đóng cắt

  • MCCB Mitsubishi- aptomat dạng khối bao gồm series: Aptomat MCCB NF- S Mitsubishi; Aptomat MCCB NF- C Mitsubishi; …
  • Series các dòng của MCB như: Aptomat MCB BHW-T4 Mitsubishi; Aptomat MCB BH- DN Mitsubishi; Aptomat MCB BH- D10 Dòng điện DC Mitsubishi; Aptomat MCB BH- D10 Mitsubishi; Aptomat MCB BH- D6 Mitsubishi;...
  • Một loại thiết bị không kém phần quan trọng đó là ACB: Máy cắt không khí ACB AE- SW Mitsubishi;..

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ Contactor S- T Mitsubishi;  Khởi động từ Contactor S- N Mitsubishi; Khởi động từ Contactor SD- T Mitsubishi; Bộ khởi động Motor MS- T Mitsubishi;…
  • Relay: Rờ le nhiệt TH- T Mitsubishi; Rờ le nhiệt TH- N Mitsubishi;  Relay nhiệt Mitsubishi 54-80A; Relay nhiệt Mitsubishi TH-N12KP;…

Thiết bị tự động hóa

  • Rờ le nhiệt TH- N Mitsubishi; Màn hình HMI GT12 Series Mitsubishi; Màn hình HMI GT11 Series Mitsubishi; Bộ điều khiển lập trình PLC Q series Mitsubishi; Bộ điều khiển lập trình PLC FX3U Mitsubishi; …

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn

Biến tần

  • Biến tần FR- A700 Mitsubishi; Biến tần Mitsubishi FR- D720; Biến tần Mitsubishi FR- E740; Biến tần FR- F800 Mitsubishi; Biến tần FR- A800 Mitsubishi;;... 

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn

Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của đại lý

Khi khách hang mua hàng từ đại lý thiết bị điện Mitsubishi mỗi khách hàng đều có được cảm giác trân trọng và là vị khách quan trọng đặc biệt của công ty khi kịp thời được đáp ứng nhu cầu. 

  • Chính sách giá cả hợp lý phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng và đặc biệt luôn được công khai để dễ bề lựa chọn. 
  • Và điều đặc biệt nhất thu hút,tạo hứng thú với khách hàng đó là sản phẩm mà đại lý thiết bị điện Mitsubishi cung cấp luôn luôn khác biệt nhưng không kém phần đa năng trong ứng dụng giúp người tiêu dùng cảm nhận được sự tiện lợi trong việc sử dụng sản phẩm. 

Với tiêu chí đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe và đặc biệt Mitsubishi đang vươn tầm thương hiệu lên vị trí cung cấp thiết bị điện số 1 thế giới các đại lý như Công ty Bến Thành - đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn là một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng cao giá cả hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. 

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Sài Gòn