Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM

Đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM

Công ty cổ phần Thiết bị Bến Thành đi đầu trong lĩnh vực chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp của Schneider và các hãng nổi tiếng khác. Và chúng tôi chính thức được ủy quyền là Đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM.

Trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều đại lý Schneider tại TPHCM. Nhưng bạn vẫn đang phân vân tìm sản phẩm chất lượng và nhà cung cấp uy tín thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho dự án.

Với tốc độ bán hàng đẳng cấp và sự phát triển vượt bật, chúng tôi luôn nằm trong top đầu nhưng đai lý có doanh số bán hàng cao nhất.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM

Thiết bị điện Schneider chất lượng thế nào

Thiết bị điện công nghiệp Schneider là thiết bị điện cao cấp được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cần thiết trong ngành. Trong những năm qua, hàng triệu công trình đẳng cấp thế giới đã khẳng định chất lượng của các sản phẩm Schneider.

Hiện tại, thiết bị điện Schneider đã được sử dụng cho nhiều công trình dân dụng và công nghiệp, nhà máy, căn hộ, nhà dân, văn phòng, cao ốc... Loạt sản phẩm thiết bị điện của Schneider gồm có: Bộ biến tần Schneider, bộ khởi động từ Schneider, bộ khởi động mềm Soft Schneider, bộ khởi động Motor Schneider, thiết bị đóng cắt Schneider.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM

Dòng sản phẩm Schneider được phân phối

Cầu chì, cầu dao:

Cầu giao gạt tay INS Schneider

Cầu giao cách ly isw Schneider

Cầu chì DF Schneider

Cầu chì cách ly sti Schneider

Contactor, Relay:

Khởi động từ contactor LC1D Schneider

Khởi động từ contactor Tesys K Schneider

Rờ le giám sát RM22 Schneider

Rờ le trung gian Premium Schneider

Rờ le xung Impulse itl Schneider

Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào việc phân phối các thiết bị điện Schneider khác nhau: Aptomat, bộ điều khiển, màn hình HMI, bộ lập trình PLC, rơle, thiết bị tự động hóa, thiết bị đo lường, nguồn điện, tụ điện, thiết bị truyền tải điện, bộ chuyển đổi tần số, tủ công tắc, bộ khởi động động cơ, bộ khởi động mềm, khởi động điện từ...

Đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM

Những lợi ích khi mua hàng

Bến Thành là nhà phân phối các thiết bị điện Schneider cho đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng và giá tốt nhất. Khi mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách sau:

+ Chiết khấu cao: Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị điện Schneider Tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ áp dụng mức chiết khấu cao cho các đại lý khi nhập hàng số lượng lớn phù hợp giá thị trường.

+ Sản phẩm chính hãng và chất lượng cao: Các sản phẩm ở đây luôn luôn 100% chính hãng và mới 100%, tuyệt đối không bán sản phẩm đã qua sử dụng, không bán hàng giả hàng nhái.

+ Bảo hành sản phẩm: Khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng Schneider.

+ Tư vấn mua hàng: Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, nhân viên bán hàng nhiệt tình, chúng tôi chắc chắn rằng khách hàng sẽ hài lòng với phong cách làm việc ở đây.

+ Cảm ơn và tri ân khách hàng: Nhờ sự quan tâm và hợp tác của khách hàng trong thời gian qua với công ty, Bến Thành sẽ cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm điện công nghiệp khi mua hàng tại đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM.

Liên hệ để mua hàng của Đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM

Nếu khách hàng có nhu cầu và muốn mua thiết bị Điện Schneider thực sự có chất lượng cao, chúng tôi khuyên khách hàng nên mua sản phẩm từ các nhà phân phối có uy tín trên thị trường để tránh hàng giả và hàng kém chất lượng.

Để đặt hàng thiết bị điện Schneider, vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí và chọn loại sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng. Ngoài ra, khi liên hệ với chúng tôi trên các kênh online, khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất cho mỗi sản phẩm.

Chúng tôi luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng và chọn giải pháp tốt nhất dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng để tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

Sự hài lòng của khách hàng là phương châm làm việc của Công ty Bến Thành. Liên hệ với đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM hoặc tham khảo thêm tại thietbibenthanh.com để biết thêm thông tin và được báo giá chi tiết nhất!

Đại lý thiết bị điện Schneider tại TPHCM