Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giải thích lợi ích của in uv

In UV phương pháp in đặc biệt khi sử dụng tia cực tím (UV) để có thể in được lên hầu hết bề mặt rắn hiện nay trên thị trường.Nhờ vào khả năng này mà lợi ích của in UV vô cùng lớn nếu bạn biết sử dụng nó.

Giải thích về in UV

Đây là một lựa chọn in ấn thương mại lý tưởng cho các doanh nghiệp cần thiết kế in chất lượng cao. Công nghệ in ấn không ngừng phát triển và quá trình này sử dụng công nghệ đóng rắn bằng tia cực tím mới nhất. Vì lý do này, nó cũng có thể được gọi là in tia cực tím.

Máy in được sử dụng bao gồm công nghệ đèn UV mới nhất hiện có trên thị trường. Với tùy chọn này, mực được chọn sẽ khô nhanh chóng khi tiếp xúc với tia UV.

Giấy đi qua máy in và mực ướt được bôi lên. Mực này sau đó được tiếp xúc ngay với tia UV trực tiếp. Vì nó khô ngay lập tức, không có vấn đề gì với việc mực in lan rộng hoặc thấm. Cuối cùng những gì bạn nhận được là các bản in chất lượng cao trông tuyệt vời. Thật lý tưởng nếu bạn đang in tài liệu trên các trang yêu cầu mức độ chi tiết cao, chẳng hạn như tài liệu tiếp thị.

Giải thích lợi ích của in uv

Sự khác biệt giữa UV và in ấn thông thường là gì?

In UV và in thông thường là hai quy trình khác nhau về cơ bản. 

In thông thường liên quan đến việc sử dụng mực và dung môi. Máy in áp dụng mực vào vật liệu và sau đó dung môi trong đó (thường là VOCs nguy hiểm) bay hơi vào không khí, kết quả là bản in. 

Mặt khác, in UV sử dụng loại mực khô thông qua quá trình quang cơ. Máy in chiếu tia UV năng lượng cao vào mực khi nó chiếu vào vật liệu, làm khô mực gần như ngay lập tức. Do đó, máy in UV có thể làm với ít mực hơn. 

Lợi ích của việc in UV

In UV có một số lợi ích khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp. Hãy xem những điều sau:

  • Nó hiệu quả hơn các phương pháp in thông thường
  • Nó tiết kiệm thời gian, đặc biệt nếu bạn có nhiều bản in để thực hiện
  • Nó giúp bạn phục vụ khách hàng của mình nhanh hơn (trong các doanh nghiệp mà khách hàng đợi tài liệu)
  • Gấp hoặc buộc vật liệu ngay lập tức
  • Cải thiện thời gian quay vòng và cung cấp dịch vụ đó như một USP
  • Cắt giảm thời gian bạn dành để chuẩn bị vật liệu in
  • In UV có khả năng chống trầy xước và trầy xước cao hơn. Do đó, nếu bạn cần vật liệu in để xử lý hoặc vận chuyển các mặt hàng in, UV là lựa chọn tốt hơn.
  • Vật liệu in UV sắc nét hơn và rực rỡ hơn so với các vật liệu in thông thường. Điều này có nghĩa là nếu bạn đang cố gắng gây ấn tượng với mọi người hoặc có lẽ muốn tạo ra một thẩm mỹ nhất định, đây là lựa chọn in hoàn hảo. Mực khô nhanh hơn, giữ được cường độ màu. 
  • Bạn không cần phải đợi mọi thứ khô trước khi lấy ra khỏi máy in. Bản in UV ra khỏi máy in và sẵn sàng hoạt động. Với lớp hoàn thiện sắc nét, vật liệu của bạn sẽ trông chuyên nghiệp và sang trọng. Một trong những dấu hiệu nhận biết khi in giá rẻ là khi mực bị loang ra. Đây không phải là vấn đề với in UV và được đảm bảo sẽ làm lóa mắt khách hàng hoặc khách hàng.

Vì vậy, bạn chắc chắn sẽ vui mừng với tác động mà điều này có thể có đối với doanh nghiệp của bạn.

Giải thích lợi ích của in uv

Sử dụng in UV để có lợi thế cạnh tranh

Một tùy chọn in như thế này thậm chí có thể cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh. Điều đáng ngạc nhiên là rất ít công ty thực sự sử dụng đèn UV trong mô hình kinh doanh của họ. Do đó, nếu bạn muốn nổi bật và cung cấp USP, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

In UV là một phương pháp in rất linh hoạt

Đây cũng là một lựa chọn có tính linh hoạt cao. Mặc dù bạn có thể sử dụng quy trình in này trên giấy, nhưng nó cũng có thể xảy ra đối với chất nền không phải là giấy. Do đó, nó rất hữu ích nếu bạn đang in menu cho nhà hàng, tờ rơi quảng cáo du lịch hoặc một loạt các ứng dụng chống ẩm. Nếu bạn đang tạo ra các sản phẩm sẽ được sử dụng bên ngoài, bạn chắc chắn nên xem xét khả năng in UV.

In UV có thể cắt giảm dấu vết carbon của bạn

Bạn có muốn đảm bảo rằng bạn đang giảm lượng khí thải carbon của mình không? Nếu vậy, in UV có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Điều này chắc chắn có lợi hơn cho môi trường do thực tế là mực được xử lý bằng tia cực tím không giống như các loại mực thông thường. Đây là những chất không dung môi và do đó, chúng không gây hại cho môi trường khi bay hơi vào không khí.

Các doanh nghiệp có ý thức về môi trường đang trở nên cực kỳ quan trọng đối với khách hàng. Với in UV, bạn có thể cho thấy rằng doanh nghiệp của bạn đang coi trọng lợi ích của môi trường. Đồng thời, bạn sẽ có thể sản xuất các vật liệu chất lượng cao trông đáng kinh ngạc và giữ cho mọi thông điệp rõ ràng.

In UV cung cấp tính nhất quán in đáng kinh ngạc

Một lợi ích cuối cùng đáng nói đến là mức độ nhất quán mà in UV mang lại. Với các tùy chọn in điển hình, chất lượng thường thay đổi ngay cả giữa hai vật liệu khác nhau được sản xuất cách nhau vài giây. Với in UV, mọi thứ bạn tạo ra sẽ trở thành bức tranh hoàn hảo.

Kết luận

Như bạn có thể thấy, bản in UV cung cấp một loạt các lợi thế mà các tùy chọn in ấn cơ bản hơn không thể mang lại. Hiệu quả hơn, thân thiện với môi trường xanh và cung cấp đầu ra chất lượng cao sẽ làm cho tài liệu kinh doanh của bạn trông tuyệt vời hơn, in UV là một lựa chọn sáng giá cho các công ty hiện đại.

Tags: