Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những mẫu đồng phục khách sạn quan trọng

Những mẫu đồng phục khách sạn quan trọng

Với một khách sạn có chất lượng cao thì việc đồng phục của khách sạn là điều được quan trọng cần phải chú ý nhiều, bởi vì đồng phục của khách sạn giống như hình ảnh của công ty cho nên bạn phải chọn cho khách sạn mình những bộ đồng phục chất lượng nhất.

Đồng phục ở khách sạn có thể chia nhiều loại như sau: đồng phục buồng phòng, đồng phục phục vụ, đồng phục tiếp tân, đồng phục lao công và đồng phục lễ tân. Trong số đồng phục của khách sạn thì đồng phục lễ tân và đồng phục buồng phòng là đồng phục có thể gọi là quan trọng nhất, được chú ý nhiều nhất.

Những mẫu đồng phục khách sạn quan trọng

Đồng phục lễ tân khách sạn

Những mẫu đồng phục khách sạn quan trọng

Mang đến sự ấn tượng với khách hàng ngay lần đầu gặp mặt chỉ với đồng phục lễ tân khách sạn. Bởi nhân viên lễ tân là người luôn gặp khách hàng, luôn giao tiếp và trò chuyện cùng khách hàng, vì thế để những nhân viên lễ tân thì điều làm họ tự tin nhất chính là nhờ vào những bộ đồng phục mà mình đang mặc. Nếu được mặc những bộ đồng phục thoải mái, điều đó sẽ làm nhân viên lễ tân luôn thoải mái trò chuyện cùng khách hàng.

Ở chiều ngược lại, khi một khách hàng bước vào khách sạn của mình, thì người đầu tiên họ gặp là nhân viên tiếp tân, cho nên chỉ cần với đồng phục lễ tân khách sạn tạo được điểm nhấn thì bạn sẽ làm khách hàng được yên tâm và luôn tin tưởng ở khách sạn của bạn.

 Để chọn được một mẫu đồng phục lễ tân khách sạn là điều chưa bao giờ đơn giản bởi vì những bộ đồng phục đó cũng giống như là hình ảnh của công ty cho nên bạn phải thận trọng để chọn cho khách sạn mình những bộ đồng phục lễ tân chất lượng và được mọi người để ý nhất.

Đồng phục buồng phòng

Những mẫu đồng phục khách sạn quan trọng

 Những môi trường kinh doanh dịch vụ hạng sang như khách sạn đòi hỏi hình thức rất cao, một trong số đó chính là đồng phục của tất cả các nhân viên của khách sạn. Hoàn toàn đòi hỏi vẻ đẹp, cũng như sự sang trọng và chuyên nghiệp nhất, ngay cả đồng phục khách sạn buồng phòng cũng cần phải đảm bảo những yếu tố đó.

 Đồng phục khách sạn buồng phòng chuyên nghiệp phải được sử dụng những loại chất liệu phù hợp nhằm đảm bảo thẩm mỹ mà vẫn giúp người lao động thoải mái trong công việc của mình. Bên cạnh đó, thiết kế của những loại đồng phục khách sạn buồng phòng phải thể hiện được sự chuyên nghiệp và sang trọng, toát lên phong cách và văn hóa doanh nghiệp của khách sạn tốt nhất có thể.

Đồng phục khách sạn làm bằng chất liệu gì?

1.Vải Xi:

Chất lượng mềm mỏng, thông thoáng, do là chất liệu mỏng hơn kaki nên tạo cảm giác mềm mỏng gây cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Đặc biệt chất liệu này có ưu điểm là giá rẻ và độ bền cao

2. Vải kaki:

So với các chất liệu vải khác thì vải kaki có độ cứng và dày hơn. Chất vải này có hai loại chính đó là kaki thun và không thun, ta nên phân biệt dựa vào sự co giãn của chúng.

 

+Ưu điểm: Vải ít nhăn và giặt ủi rất dễ dàng đương nhiên thì độ bền của nó cũng rất cao. Khi ta mặc vào thì tạo cảm giác vô cùng mát mẻ và thoải mái.

3. Vải kate:

Là sợi pha giữa cotton và polyester

+Ưu điểm: Thấm hút ẩm tốt, vải mịn và dễ dàng giặt ủi.

May đồng phục khách sạn ở đâu?

 Bạn sở hữu khách sạn và bạn muốn chọn những sản phẩm đồng phục cho nhân viên của minh, kể cả đồng phục khách sạn buồng phòng hay đồng phục lễ tân? Hãy liên hệ ngay với xưởng may đồng phục Vina Uniform để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn sở hữu những mẫu đồng phục đẹp và chuyên nghiệp.