Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thiết bị điện công nghiệp TP HCM chính hãng

Thiết bị điện công nghiệp TP HCM chính hãng

Bến Thành là đại lý thiết bị điện công nghiệp TPHCM mang đến cho quý khách hàng rất nhiều sản phẩm tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cả hợp lý.

Xuôi theo dòng chảy khoa học thì bất cứ thứ gì cũng có thể đổi mới để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là đối với những thiết bị công nghiệp. Đồng hành cùng với những công trình thì không thể thiếu đi thiết bị điện công nghiệp. Bến Thành - Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP HCM hiện có rất nhiều sản phẩm tân tiến được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Phân loại thiết bị điện công nghiệp

Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP HCM là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng. Quý khách hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt với mức giá phải chăng được chia thành các nhóm chính như:

  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp 
  • Thiết bị đóng cắt
  • Thiết bị đo lường hiển thị
  • Thiết bị tự động hoá
  • Thiết bị điều khiển
  • Thiết bị truyền tải điện

Thiết bị điện công nghiệp TP HCM chính hãng

Thiết bị điện công nghiệp hãng nào tốt

Một số thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng đặt mua tại đại lý thiết bị điện công nghiệp TP HCM như Schneider; Mitsubishi; LS; ABB hay Panasonic … Mỗi một thương hiệu đều có những lợi thế và đặc điểm riêng. Sau đây là các thông tin tổng hợp về các thương hiệu thiết bị điện được tin dùng đáp ứng nhu cầu người sử dụng từ bình dân đến cao cấp:

Mitsubishi

Đối với các thiết bị điện công nghiệp của Mitsubishi mang đến điểm an toàn và tiện lợi khi sử dụng.Hơn thế nữa các dòng sản phẩm của Mitsubishi luôn được đánh giá rất cao với tiêu chuẩn chất lượng do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bất kể là cho tất cả các công trình dân dụng hay công nghiệp.

Thiết bị điện công nghiệp TP HCM chính hãng

Schneider

Schneider là một trong những hãng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp chất lượng cao, mẫu mã thiết kế đa dạng. Sản phẩm mang thương hiệu Schneider luôn đề cao tính bền bỉ và thân thiện với môi trường. Được điều khiển theo kiểu riêng tích hợp nhiều tính năng trong một thiết bị do được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền áp dụng quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt.

Thiết bị điện công nghiệp TP HCM chính hãng

ABB

Các thiết bị điện công nghiệp ABB nổi bật với tính công nghệ tự động hóa. Thường hay được sử dụng ở đa số các công trình, nhà máy, xưởng sản xuất, chung cư, tòa nhà văn phòng, thang máy…

Thiết bị điện công nghiệp TP HCM chính hãng

LS

Các sản phẩm thiết bị điện LS được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất Hàn Quốc, do các nhà sản xuất máy móc hàng đầu thế giới. Thiết bị điện LS luôn luôn nghiên cứu và phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho người tiêu dung những series thiết bị điện công nghiệp chất lượng cao nhất có thể.

Thiết bị điện công nghiệp TP HCM chính hãng

Panasonic

Là một thương hiệu nổi tiếng quen thuộc với người tiêu dung Việt Nam, các sản phẩm “ Made in Japan” được đánh giá là thiết bị có chất lượng tốt, thiết kế đơn giản tinh tế cho người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và an toàn khi sử dụng.

Mua thiết bị điện công nghiệp ở đâu giá tốt

Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng muốn được phục vụ bằng những phương tiện, thiết bị điện công nghiệp tiên tiến hiện đại nhất nhưng đứng giữa rất nhiều lựa chọn thì thật khó để phân  biệt. Không giống như ở các đại lý thông thường, khi đến với công ty Bến Thành chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp TP HCM khách hàng sẽ có được những tư vấn tốt nhất về sản phẩm. Không những chỉ có tính năng, chất lượng, hiệu quả của thiết bị mà dịch vụ còn được hỗ trợ tư vấn về giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua thiết bị điện ở đâu có giá tốt thì công ty Bến Thành- môt đại lý thiết bị công nghiệp TP HCM là một lựa chọn tốt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp từ đại lý.

Thiết bị điện công nghiệp TP HCM chính hãng