Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Yếu tố tăng thêm thành công khi thiết kế web bất động sản

Yếu tố tăng thêm thành công khi thiết kế web bất động sản

Thiết kế website bất động sản là phương án kinh doanh không tệ trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, không phải bất kể ai cũng thu được thành công với website. Vậy yếu tố để tăng thêm sự thành công khi thiết kế web bất động sản là gì?

Với đặc thù kinh doanh riêng, bất động sản là một trong những ngành cạnh tranh nhất trên các phương tiện truyền thông trực tuyến (website, mạng xã hội,…). Vì vậy, việc đầu tư vào website bất động sản sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp.

Yếu tố tăng thêm thành công khi thiết kế web bất động sản

Và để có được một trang web bất động sản chất lượng, vấn đề nào cần được đảm bảo để có thể tăng thêm sự thành công khi thiết kế web? Dưới đây là một số chia sẽ không chỉ trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản liên quan đến lĩnh vực này mà còn giúp bạn có thể sở hữu một website bất động sản đẹp, phát triển tốt, giúp gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cũng như nâng cao sự tin tưởng của khách hàng dành cho doanh nghiệp của bạn thông qua kênh website.

Cụ thể khi đặt thiết kế web bất động sản bạn cần quan tâm đến những yếu tố yêu cầu sau:

Website thiết kế thân thiện với người sử dụng

Một nguyên tắc vàng cần ghi nhớ khi thiết kế website trong bất kỳ lĩnh vực nào là đảm bảo website của bạn thân thiện với người dùng. Vậy loại website nào được coi là thân thiện với người dùng? Người dùng cảm thấy thế nào khi họ truy cập và tìm kiếm trang web của bạn?

Yếu tố tăng thêm thành công khi thiết kế web bất động sản

Một website thiết kế thân thiện với người dùng cũng đồng nghĩa với việc tối ưu hóa tất cả các yếu tố trên website để người dùng truy cập dễ dàng và thuận tiện nhất có thể. Các yếu tố này bao gồm: thời gian tải trang, hệ thống điều hướng trang web, công cụ tìm kiếm, giao diện dễ sử dụng, v.v.

Cũng giống như một trang tin tức hoặc blog, để tối đa hóa chuyển đổi cho một trang bất động sản, việc truy cập và tương tác với trang này trước tiên phải là một trải nghiệm thú vị cho khách hàng tiềm năng. Hãy dành nhiều thời gian trên trang web bất động sản của bạn và họ sẽ cảm thấy hoàn toàn ổn với nó và sẽ không thấy khó chịu hay muốn rời khỏi trang web cho đến khi họ tìm thấy thông tin họ cần.

Website điều hướng dễ dàng và hiệu quả

Để giúp khách hàng dễ dàng điều hướng và tìm kiếm trên trang web bất động sản của bạn, việc có thanh “tìm kiếm nhanh” trên trang chủ khi thiết kế trang web là chưa đủ. Bạn sẽ cần thêm các tính năng bổ sung như "Tìm kiếm nâng cao" cho những ai muốn tìm kiếm một cách cụ thể và chi tiết hơn. Ngoài ra, các tiện ích như Tìm kiếm theo Bản đồ có thể được thêm vào cho những ai muốn tìm kiếm ở các thị trường hoặc khu vực địa lý rộng lớn.

Đối với các website bất động sản, việc người dùng dễ dàng điều hướng và tìm kiếm là điều kiện tiên quyết để người dùng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Mỗi khách hàng sẽ có một mục đích khác nhau khi truy cập vào website bất động sản, vì vậy việc “chăm chút” công cụ tìm kiếm cũng như các công cụ điều hướng trên trang sẽ tạo cho người dùng sự tin tưởng và tin tưởng. Có thiện cảm hơn với thương hiệu của bạn. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn có thêm nhiều khách hàng mới và tăng doanh thu!

Nhấn mạnh thông tin quan trọng

Trên website bất động sản, mọi thông tin cần thiết đều được sắp xếp trên giao diện của website bằng cách tìm kiếm hoặc sử dụng các công cụ điều hướng của người dùng. Một trong những kinh nghiệm thiết kế website dễ gây ấn tượng đó là làm nổi bật những thông tin quan trọng nhất, hoặc bất động sản hot nhất và chất lượng nhất trên website của bạn.

Yếu tố tăng thêm thành công khi thiết kế web bất động sản

Đôi khi bạn dễ bị choáng ngợp bởi những người truy cập trang web khi tìm kiếm trên các trang web bất động sản nhiều thông tin hoặc không khoa học. Để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bất động sản tốt nhất trên trang web của bạn, hãy chọn và đánh dấu các mục quan trọng, phổ biến nhất. Không chỉ vậy, nó còn giúp trang web của bạn trở nên nổi bật hơn so với các trang web của đối thủ cạnh tranh khác!

Thiết kế nút kêu gọi hành động khoa học

Nút kêu gọi hành động là nút khuyến khích người dùng thực hiện một hành động cụ thể. Ví dụ: thu hút mọi người nhấp vào liên kết hoặc khuyến khích họ mua hàng. Nút kêu gọi hành động là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trang web và nó quyết định liệu một khách hàng tiềm năng có trở thành khách hàng của doanh nghiệp bạn hay không. 

Khi thiết kế trang web bất động sản hãy thêm Nút kêu gọi hành động một cách khoa học nhất nhằm thu hút người dùng hành động trên trang. Tất nhiên, khi thiết kế các nút kêu gọi hành động trên trang web của bạn, hãy đảm bảo:

- Nút kêu gọi hành động ngắn gọn và rõ ràng

- Sử dụng ngôn ngữ dành riêng cho ngành bất động sản

- Hãy sáng tạo hết mức có thể

- Khơi dậy cảm xúc của khách hàng

- Sử dụng các động từ mạnh mẽ và thuyết phục

Ngoài ra, cần có kế hoạch thử nghiệm nút kêu gọi hành động trên trang web của bạn cho đến khi bạn tìm ra lượng chuyển đổi nhiều nhất từ hành vi của khách hàng. 

Tận dụng các đánh giá tốt từ khách hàng trước đây

Đánh giá từ khách hàng có thể giúp ích cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành khác nhau. Đối với ngành bất động sản, yếu tố này đóng vai trò then chốt.

Hãy tưởng tượng bạn là một khách hàng tiềm năng đang tìm mua một ngôi nhà mới ở một khu vực mới, nơi mọi thứ đều xa lạ với bạn. Đọc những đánh giá tốt của khách hàng cũ trên website và họ sẽ tự tin lựa chọn sản phẩm trên website và có thêm niềm tin vào doanh nghiệp của bạn. Không chỉ vậy, đánh giá có thể giúp khách hàng cảm thấy gần gũi và thoải mái hơn, đặc biệt là những người mới.

Nếu có thể, hãy dành một trang trên trang web của bạn để thu thập những nhận xét tích cực, những đánh giá làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh hoặc những gì làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo hơn so với những người khác.

Xây dựng thông tin web nhà đất đa dạng

Cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin khác nhau bởi vì đôi khi chỉ biết những tài sản mà doanh nghiệp của bạn đang bán là không đủ. Cũng dễ gây cảm giác nhàm chán cho khách hàng.

Để đa dạng hóa thông tin trên trang web bất động sản của mình, bạn có thể tạo blog trên trang web của mình, đăng bài về thị trường bất động sản hoặc hướng dẫn khách hàng cách chọn nhà hoặc căn hộ phù hợp. tốt nhất. Ngoài ra, hãy thêm các công cụ trực quan vào trang web của bạn, chẳng hạn như công cụ tính lãi hàng tháng (dành cho khách hàng muốn vay tiền để mua bất động sản) hoặc biểu đồ giá được cập nhật hàng ngày, hàng tuần, v.v.

Đặc thù của lĩnh vực bất động sản là thông tin về chứng khoán, tiền tệ, giá trị đất đai… luôn thay đổi từng ngày. Do đó, cập nhật chính xác và liên tục. Khi đó, trang web của bạn sẽ tạo được niềm tin với khách hàng và nhận được nhiều lượt truy cập thường xuyên hơn.

Tóm lại, lời khuyên dành cho bạn là nên hợp tác với một đơn vị thiết kế website uy tín và chuyên nghiệp để có thể thực hiện cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho mục tiêu kế hoạch của doanh nghiệp bạn. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo cho sự thành công khi bạn triển khai xây dựng web bất động sản của mình.