Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Viện dinh dưỡng Keto ra mắt thực đơn Keto 60 ngày do Dược sĩ Nga Keto biên soạn

Viện dinh dưỡng Keto ra mắt thực đơn Keto 60 ngày do Dược sĩ Nga Keto biên soạn

Keto kết hợp dinh dưỡng Keto Detoxx chế độ ăn mang lại công dụng giảm cân hiệu quả và nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, chế độ này ngày càng thu hút đông đảo người tìm hiểu và áp dụng. Người mới bắt đầu chế độ Keto thường gặp nhiều khó khăn, không biết bắt đầu từ đâu? Ăn gì? Kiêng gì để không phạm Keto…Bạn luôn e ngại vì mình không có đủ thời gian và cảm thấy các công thức nấu ăn quá phức tạp, hay các bữa ăn Keto của mình cứ lặp đi lặp lại cứng ngắt, khiến bạn bị ngán và không thể kiên trì được.

Hiểu được khó khăn đó của các học viên khi thực hiện chế độ Keto, Viện dinh dưỡng Keto đã cho ra mắt thực đơn Keto 60 ngày kết hợp dinh dưỡng Keto Detoxx do Dược sĩ Nga Keto biên soạn.

Viện dinh dưỡng Keto ra mắt thực đơn Keto 60 ngày do Dược sĩ Nga Keto biên soạn

Cuốn thực đơn sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về chế độ ăn Keto, kết hợp với dinh dưỡng Keto Detoxx chuẩn bữa ăn khoa học để ngay cả những người bận rộn và ngại vào bếp nhất cũng có thể tự nấu các món Keto lành mạnh cho bản thân và gia đình. Đảm bảo giúp bạn vào Keto một cách dễ dàng, giảm cân hiệu quả, ngon miệng và dễ thực hiện.

Về tác giả: Dược sĩ Nga Keto - hiện là Co-Founder tại Viện Dinh Dưỡng Keto, tác giả đã dành tâm huyết và nhiều thời gian để xây dựng thực đơn Keto 60 ngày giúp hàng nghìn học viên giảm cân thành công, khỏe mạnh, không mệt mỏi khi áp dụng phương pháp Keto kết hợp dinh dưỡng Keto Detoxx.

Viện dinh dưỡng Keto ra mắt thực đơn Keto 60 ngày do Dược sĩ Nga Keto biên soạn

Tác giả: Dược sĩ Nga Keto

 Bản thân tác giả đã trải nghiệm giảm cân thành cân 12 cân chỉ sau 2 tháng áp dụng thực đơn Keto. Bên cạnh đó, tác giả cũng là đồng tác giả xuất bản ra cuốn sách “Bí quyết giảm và giữ cân suốt đời”.

Viện dinh dưỡng Keto ra mắt thực đơn Keto 60 ngày do Dược sĩ Nga Keto biên soạn

Những lợi ích khi bạn sử dụng thực đơn Keto 60 ngày của DS Nga để giảm cân

- Thực đơn được thiết kế phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.

- Dễ thực hiện, được hướng dẫn nấu cụ thể trong thực đơn.

 - Món ăn ngon, đa dạng, nguyên liệu dễ kiếm.

- Thực đơn được chuyên gia tính toán kỹ lượng Calo nạp vào cơ thể, bạn có thể giảm cân dễ dàng mà không cần phải tự tính hoặc theo dõi sát sao lượng Calo từ thực phẩm trong mỗi bữa ăn.

- Thực đơn được thiết kế với nhiều chất béo có lợi, ít Carbohydrate có thể làm giảm lượng đường máu và nồng độ insulin, tác động đến quá trình chuyển hóa của cơ thể và hạn chế việc dự trữ chất béo.

- Khắc phục được tình trạng “Cúm Keto” khi thực hiện chế độ cùng dinh dưỡng Keto Detoxx

Viện dinh dưỡng Keto ra mắt thực đơn Keto 60 ngày do Dược sĩ Nga Keto biên soạn

Bên cạnh hỗ trợ thực đơn, dinh dưỡng Keto Detoxx, Dược sĩ Nga Keto còn tặng các học viên gói kèm 1:1 cùng DS và đội ngũ. Qúy anh chị sẽ được hướng dẫn ăn uống, kèm cặp, cân đo mỗi ngày. Gặp khó khăn đều có chuyên gia bên cạnh mình, nên kết quả giảm cân đều rất tốt.

Để sở hữu ngay cuốn thực đơn Keto Vip 60 ngày cùng gói ưu đãi kèm 1:1 với chuyên gia, bạn có thể liên hệ đến Dược sĩ Nga Keto hoặc Viện dinh dưỡng Keto theo thông tin sau:

DƯỢC SĨ NGA KETO

Chuyên gia dinh dưỡng giảm cân - Viện Dinh Dưỡng Keto

Địa chỉ: 27 đường số 1, Khu Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Số ĐT: 0914 978 333

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 1: https://zalo.me/g/wwijyo525

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 2: https://zalo.me/g/jhfpoe996

Website: https://www. duocsingaketo.vn/

Fanpage 1: https://www.facebook.com/viendinhduongketo

Fanpage 2: https://www.facebook.com/DuocSiNgaKeto1

Youtube: https://www.youtube.com/@duocsingaketo