Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

Đèn led nhà xưởng hiện nay được sử dụng rộng rãi khắp các lĩnh vực. Với nhiều ưu điểm nổi trội, đèn led nhà xưởng là giải pháp chiếu sáng hiệu quả mà các chuyên gia khuyên dùng.

Khi bạn muốn nâng cấp không gian của bạn bằng một hệ thống chiếu sáng chất lượng và giá trị đi đôi với giá bán thì việc tìm một nguồn cung cấp uy tín cũng là một vấn đề phức tạp. Có rất nhiều người đặt mua tại những công ty có sản phẩm kém chất lượng hay đặt hàng online qua mạng không rõ xuất sứ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” không những không đem lại chất lượng chiếu sáng tốt mà còn dễ bị hỏng hóc gây hao hụt kinh phí vào những thứ lặt vặt. Chính vì vậy hôm nay bài viết này sẽ chỉ ra những đặc điểm mà một đèn led chất lượng ít nhất phải đạt được và nên đặt mua led nhà xưởng tại công ty nào là tốt nhất.

THƯƠNG HIỆU ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Đầu tư cho môi trường chiếu sáng được chất lượng mọi người thường đặt một số lượng lớn. Nhưng với một số lượng như vậy thì cần đặt mua những công ty có tiếng lâu năm trong nghề để đảm bảo được độ uy tín của sản phẩm và được chỉ dẫn bởi một đội ngũ chuyên nghiệp. Các thương hiệu đèn led nhà xưởng phổ biến hiện nay như: Rạng Đông, Duhal, Philips, Paragon, … Nhưng mua ở đâu mới chất lượng thì cuối bài sẽ có những công ty uy tín để chọn lựa. Điểm mạnh của những thương hiệu này là dễ dàng tìm thấy linh kiện thay thế khi bảo dưỡng hệ thống định kỳ. Thứ 2 là giá thành cực kỳ hợp lý vì đa phần là được lắp ráp trong nước thuận lợi cho việc phân phối sản phẩm.

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượngLưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

đèn led nhà xưởng Rạng Đông                                     đèn led nhà xưởng Philips

CHẤT LƯỢNG NGUỒN SÁNG

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

Đã nói đến đèn led chiếu sáng thì chất lượng nguồn sáng luôn là điều quan trọng bật nhất. Các công ty uy tín luôn áp dụng tiêu chuẩn chiếu sáng hiện đại nhất tạo cho đèn led sở hữu hiệu suất phát quang trên 85Lm/W nên cho chất lượng chiếu sáng rất tốt.  Luôn cho ánh sáng êm dịu với những màu trắng và trắng ấm. Không những vậy, đèn còn đem đến nguồn sáng ổn định, không bị chói mắt hay nhấp nháy đem lại cảm giác thoải mái nhất cho đôi mắt của công nhân tại xưởng. Nên khi đầu tư nên tìm hiểu rõ chất lượng mẫu mã sản phẩm tránh tình trạng lắp đặt xong thì đèn thì chập chờn, ánh sáng không đủ làm ảnh hưởng ít nhiều về năng suất làm việc của công nhân.

TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Hiện nay, các loại đèn led nhà xưởng đươc thiết kế nhỏ gọn đơn giản và đa số những sản phẩm led nhà xưởng tại Việt Nam đều được thiết kế lại phần lọc gió, hệ thống không khí đối lưu nên đèn tỏa ít nhiệt hơn không lo về vấn đề đèn quá nóng khi sử dụng trong thời gian dài. Đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức an toàn hạn chế cháy nổ. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là tiết kiệm được điện năng hao phí do nhiệt tỏa ra ngoài môi trường, làm ảnh hưởng đến không khí làm việc và giảm năng suất hoạt động của đèn led.

Ngoài ra, công suất đèn led nhà xưởng có thể đạt đến 90% năng suất vậy nên chỉ với số lượng nhỏ đèn led là có thể cung cấp đủ lượng ánh sáng cho không gian sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Thường thì muốn đến tận nơi đặt hàng tại TPHCM cần phải đi ra tận vùng ngoại ô thành phố, các vùng ven, vùng lân cận nhưng đặt hàng tại Hoàng Phát Lighting thì không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần đến địa chỉ 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM là sẽ được tư vấn cực kì tận tâm với đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp. Hoàng Phát Lighting có nhiều năm nằm vùng với bề dày kinh nghiệm. Nhưng tại sao lại được nhiều người tin dùng như vậy? Bởi vì, những linh kiện làm ra một sản phẩm luôn luôn đạt chuẩn quốc tế vì mọi vật liệu đều nhập khẩu từ nước ngoài nhưng lắp ráp thì tại Việt Nam nên giá thành chỉ bằng giá trung bình của thị trường nhưng chất lượng lại được đảm bảo.

Hoàng Phát Lighting – đại lý phân phối đèn led nhà xưởng chính hãng trên toàn quốc

Liên hệ

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng