Marketing
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xây nhà nuôi yến 100m2

Chi phí để xây dựng cho 1 nhà nuôi yến thành công không phải là nhỏ, bởi vậy mà lợi nhuận không hề ít. Một trong mối quan tâm của nhiều chủ nuôi đó là khi đầu tư trong lĩnh vực này cần bao nhiêu vốn. Xây nhà nuôi yến 100m2 hết bao nhiêu tiền?

Xây nhà yến hết bao nhiêu tiền là một trong những băn khoăn của nhiều người. Nghề nuôi chim yến mang lại giá trị kinh tế rất cao nhưng có rất nhiều khó khăn đằng sau sự thành công của nhà yến. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho những ai muốn đầu tư xây nhà yến.

Xây nhà nuôi yến 100m2

Bao lâu mới thu hoạch tổ yến

Thông thường chim yến mới thu hoạch phải mất từ ​​9 tháng đến 1 năm, có khoảng 30 tổ.

Tuy nhiên, cũng có một số loài chim yến, có thể thu hoạch trong 6 tháng. Trong năm đầu tiên, có thể có 50 tổ hoặc hơn 100 tổ yến. Một nhà nuôi chim yến bình thường có nhiều tổ và có thu nhập ổn định từ năm thứ 5 trở đi. Sau 5 năm đầu tiên, bạn sẽ có một nguồn thu nhập thụ động ổn định.

Người ta ước tính rằng bạn sẽ mất khoảng 8-9 năm để thu hồi vốn đầu tư ban đầu của mình. Như chúng tôi đã nói ở trên, tổ yến ít nhất nên để được 2 năm đầu. Nhưng nếu vay quá nhiều thì số tiền thu được trong những năm đầu không đủ trả lãi ngân hàng. Vì vậy bạn cần có trong tay khoảng 80% vốn, nếu có vay bạn chỉ nên vay khoảng 20% nếu không bạn sẽ rất đau đầu trong quá trình chăm nuôi đàn chim của mình.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để chờ đến ngày thu hoạch yến đúng thời điểm. Nếu bạn đã xây dựng nhà yến thành công thì đừng lo lắng về giá tổ yến. Ví dụ khác, giá tổ yến 30 triệu 1 kg thì bạn vẫn tự tin có thu nhập ổn định vài trăm triệu đồng mỗi tháng.

Chi phí xây nhà yến 100 mét vuông

Xây nhà, nuôi chim yến là một trong những mô hình phát triển kinh tế thành công được nhiều người lựa chọn hiện nay. Việc làm tổ chủ yếu tập trung vào phương pháp hướng dẫn yến sinh sống và xây tổ chứ không phải cho ăn hay chăm sóc như các loài động vật khác. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một ngôi nhà dẫn dụ chim yến mà không cần phải vất vả chăm sóc.

Tuy nhiên, một vấn đề khác của mô hình phát triển kinh tế này là chi phí xây dựng nhà nuôi yến tương đối cao. Loài động vật này sẽ cần một ngôi nhà được thiết kế đặc biệt để đáp ứng yêu cầu của chúng, để thích nghi với cuộc sống và hành vi của Chim yến. Dưới sẽ đề cập đến chi phí xây nhà giúp bạn hiểu hơn

Những phí xây nhà nuôi yến

Chi phí xây dựng nhà yến sẽ được chia thành số tiền tương ứng theo từng giai đoạn xây dựng nhà yến. Nó bao gồm: Nghiên cứu tính khả thi và đặc điểm lựa chọn địa điểm xây dựng nhà yến. Hoàn thành Bản vẽ thiết kế nhà yến. Thi công phần thô cho nhà nuôi chim yến. Lắp đặt công nghệ nuôi chim yến. Bảo hành bảo trì thường xuyên cũng như các chi phí vận hành (không đáng kể)

Chi phí khảo sát xây dựng nhà yến

Chi phí là 2.000.000 VND / 1 ngày (nếu ký hợp đồng hợp tác thiết kế và xây nhà nuôi yến sẽ được trả)

Công ty sẽ đến thăm nơi chủ dự định đầu tư xây nhà nuôi chim yến. Nhà đầu tư sẽ được tư vấn về tính khả thi của địa điểm dự kiến ​​đầu tư, kiến ​​nghị phương án đầu tư hợp lý: diện tích, hướng, cơ cấu, vật liệu xây dựng ... nhằm tối ưu hóa chi phí đầu tư. Đồng thời cũng là cơ sở để công ty thiết kế và thi công.

Xây nhà nuôi yến 100m2

Phí hoàn thiện bản vẽ thiết kế

Chi phí lập bản vẽ thiết kế nhà yến với chúng tôi là tùy thuộc gói xây nhà yến lựa chọn. Nếu trọn gói, nó hoàn toàn miễn phí nhưng nếu riêng lẻ thì sẽ có giá khá cao. Xây nhà yến đúng công nghệ chắc chắn thành công trên 95%. Ngược lại, một công trình không đúng kỹ thuật chắc chắn sẽ thất bại hoàn toàn.

Thi công phần thô nhà yến

Chi phí xây nhà yến khoảng 2.800.000 đến 3.000.000 đồng / m2 (nếu gia chủ tự xây thì chi phí sẽ thấp hơn). Hiện tại, chúng tôi chấp nhận nguyên vật liệu thô với chi phí đóng gói (bao gồm nguyên vật liệu và nhân công). Nếu gia chủ có nhu cầu tự thi công phần thô này, chúng tôi sẽ cử người giám sát thi công đảm bảo yêu cầu kỹ thuật dựa trên bản vẽ thi công mà chúng tôi cung cấp.

Lắp đặt công nghệ nhà yến

Chi phí kỹ thuật thi công lắp đặt nhà yến 1.000.000 - 1.200.000 đ / m2 mặt bằng (tùy loại gỗ mà chủ đầu tư lựa chọn). Nó cũng là một chi phí tổng thể bao gồm cả vật liệu và nhân công. Trong kỹ thuật lắp đặt này là: gỗ, loa, âm ly, dây nguồn, âm thanh, đầu phun.

Chi phí xây nhà yến 100 mét vuông

Chúng tôi biết rằng không phải ai cũng có thể xác định chi phí xây dựng nhà yến của riêng mình. Nhưng nếu biết cách thì chắc hẳn bạn cũng có thể tự mình tính toán được chi phí. Hiện tại, công ty xây dựng nhà yến nhận xây dựng khoảng từ 1,2 tỷ đồng trọn gói đối với nhà yến kiên cố 100m2. Loại hình nhà tiền chế trong khoảng 350 triệu trở lên trong khi đó nhà yến kết hợp nhà ở từ 270 triệu 100m2.

Tóm lại, nếu muốn thành công trong việc xây dựng một nhà yến rộng 100 mét vuông, thì chỉ tính chi phí xây dựng tổng thể và kỹ thuật của nhà yến. Riêng phần khảo sát, đo vẽ, giám sát thi công và các chi phí khác, bạn sẽ không cần trả thêm nếu lựa chọn dịch vụ thi công trọn gói.